HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG TẬP ĐOÀN LÊ VỸ

HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG TẬP ĐOÀN LÊ VỸ
Ngày đăng: 04/07/2022 10:40 AM

 

Đến hẹn lại lên, vào mùa hè hằng năm Tập Đoàn Lê Vỹ sẽ tổ chức những chuyến đi du lịch dành cho đại bộ phận công nhân viên trong Tập Đoàn. Mục đích của mỗi chuyến đi là mang lại những phút giây thư giãn, mang lại niềm vui cho từng cá nhân trong đại gia đình Lê Vỹ sau một năm làm việc vất vả, tạo sự gắn kết giữa các thành viên lại với nhau, từ đó phát triển một Tập Đoàn Lê Vỹ ngày càng vững mạnh trong những năm kế tiếp.

 

Ngày đầu tiên đoàn có mặt tại Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận

Phái đẹp tạo dáng cùng với những sắc màu

 

Năm 2021 do tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp nên kì nghỉ của Tập Đoàn bị trì hoãn, đến nay hè năm 2022 đã trở lại với kì nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né – Phan Thiết tỉnh Bình Thuận là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất hiện nay.

 

 

Trong chuyến đi lần này có sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao của Tập Đoàn Lê Vỹ cùng nhân sự của các bộ phận trong Tập Đoàn, đến với kì nghỉ các thành viên trong tour sẽ được nghỉ dưỡng tại khu Resort cao cấp, thưởng thức các món hải sản tại Mũi Né, hết mình lăn xả với các trò chơi team Building và cuối cùng là tham gia gia Gala Dinner.

 

Các thành viên tham gia team building

 

 

 

 

Trò chơi - Đội nào dài nhất

Trò chơi - Chuyền vòng

Trò chơi - Con đường gian khó

Gala Dinner Tập Đoàn Lê Vỹ

Chương trình bóc thăm trúng thưởng tại đêm Gala

 

 

Tour du lịch năm nay, năm 2022 của Tập Đoàn Lê Vỹ được xem là năm thành công ngoài mong đợi, bởi những tiếng cười, sự thoải mái đều hiện rõ trên từng gương mặt của những thành viên. Thật sự một năm vừa qua do dịch bệnh, các công ty doanh nghiệp lớn nhỏ ai ai cũng bị ảnh hưởng, Tập Đoàn Lê Vỹ cũng chịu ảnh hưởng không kém, nhưng nhờ có sự cố gắng, đoàn kết, không chùn bước thì mọi sự khó khăn cũng đã qua đi, biết được sự cố gắng kèm theo đó là những mệt mỏi của từng thành viên trong Tập Đoàn, chuyến đi du lịch lần này như là một lời tri ân mà Tập Đoàn gửi đến từng thành viên đã cống hiến hết công sức của mình dành cho Tập Đoàn và giúp Tập Đoàn Lê Vỹ ngày càng được phát triển.

Bài viết khác