ỨNG DỤNG VẬT LIỆU CHỊU LỬA

ỨNG DỤNG VẬT LIỆU CHỊU LỬA
Ngày đăng: 05/08/2021 09:49 AM

 

Với gần 20 năm thành lập và phát triển, CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU CHỊU LỬA LÊ VỸ đã trở thành thương hiệu uy tín và tin cậy. Chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh vật liệu chịu lửa, vật liệu bảo ôn, vật liệu cách âm - cách nhiệt cho các ngành công nghiệp, các ngành sản xuất hóa chất, các ngành luyện kim và được sự hỗ trợ vững chắc của các tập đoàn vật liệu chịu lửa hàng đầu thế giới như tập đoàn CALDERYS, IFGL, TEMC, ISOLITE, LUYANG... Tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm trong các lĩnh vực Đúc, Luyện Kim, Phân Đạm, Lọc Dầu, Môi Trường, Lò Hơi, Cách Âm, Cách Nhiệt,…

 

 

Hiện nay, quy trình xử lý rác thải không ngừng được cải tiến, đầu tư và đổi mới công nghệ nhằm mục tiêu đáp ứng vấn đề cấp bách của môi trường và tạo ra nguồn năng lượng từ quá trình đốt rác. Dựa trên cơ sở đó, CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU CHỊU LỬA LÊ VỸ đã tập trung phát triển các sản phẩm và hợp tác với các đơn vị trong ngành môi trường. Chúng tôi đã cung cấp giải pháp, thiết kế, vật liệu chịu lửa cho dự án lò đốt tại Chi Nhánh Xử Lý Chất Thải công suất 10 Tấn/giờ. Tất cả các vật liệu cho từng hạng mục được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt của lò đốt.

 

 

Trong tương lai chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ, thiết kế, vật liệu để đáp ứng được các yêu cầu cao. Chúng tôi luôn quan tâm hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước, đặc biệt là những công ty đa quốc gia, đơn vị có tiềm năng trong việc phát triển công nghệ sản phẩm mới. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để xây dựng niềm tin và thương hiệu.

Bài viết khác